Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2010

Đan quả len nhỏ

Những quả len tròn nho nhỏ thường được đan trang trí cùng với các đường đan vặn thừng, đan quả trám,... hoặc dùng làm cúc len, hoa len, v.v.v..
Nhiều người nghĩ rằng chỉ móc mới làm được những quả len như thế, nhưng không phải vậy, bạn có thể đan như sau:



Thường chúng ta không mấy khi đan riêng quả len nhỏ như trong video hướng dẫn, mà ngay trong lúc đan một miếng len to ta có đan xen kẽ thêm quả len nhỏ này luôn. Nguyên tắc cơ bản là thực hiện đan quả len trên một mũi đan đầu tiên, tiến hành quay kim đan nhiều lần mặt trước mặt sau của sản phẩm để đan, tăng dần số mũi đan rồi lại giảm dần, cho tới khi đan được 1 quả len nhỏ thì bạn lại tiếp tục đan miếng len to chứa quả len này như bình thường.

Ví dụ trong video sau bạn cần đan một quả len nhỏ ở vị trí giữa của hai quả len hàng dưới, đầu tiên bạn đan qua quả len nhỏ thứ nhất, đến vị trí giữa bạn bắt đầu đan quả len mới, bạn lật qua lật lại sản phẩm đan và đan như hướng dẫn, sau khi được quả len mới thì bạn lại tiếp tục đan bình thường đi qua quả len thứ hai hàng dưới đến kết thúc dòng đan:

1 nhận xét:

  1. Bet on Sports Online with Lucky Club - LuckyClub Live
    You'll need to click the 'Get luckyclub Online Bet' button and deposit a minimum of £10. Enter your details into the odds form. Once you are logged in, you can then place your

    Trả lờiXóa